Header Ads

Breaking News

XƯỞNG CHUYÊN MAY,BỎ SỈ QUẦN JEAN GIÁ SỈ RẺ



XƯỞNG CHUYÊN MAY,BỎ SỈ QUẦN JEAN GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM

HOTLINE: 0931 33 79 39

– Quần Jean là loại trang phục được bán nhiều nhất trên thế giới và là chiếc quần của mọi phái nam hay nữ đều thích hợp,từ người lớn cho đến trẻ nhỏ. – Xưởng may jean Tân Bình chuyên sản xuất – cung cấp quần jean giá sỉ với giá gốc tại xưởng với mẫu mã mới nhất, hot nhất và bán chạy nhất thị trường.




 Đối tượng khách hàng của Xưởng quần Jean Tân Bình
✓ Người bán sỉ, bán buôn, nhập quần Jean số lượng lớn.
✓ Người bán áo tại sạp chợ, chợ đêm, hội chợ.v.v.
✓ Người bán hàng online, bán hàng order số lượng ít. ​​
 Các tiêu chí của chúng tôi
✓ Giá rẻ phù hợp túi tiền.
✓ Chất lượng hợp lý.
✓ Mẫu mã thay đổi thường xuyên. ​​
✓ Chính sách giá và đổi trả hợp lý. ​​
SẢN PHẨM QUẦN JEAN GIÁ SỈ CỦA CHÚNG TÔI NHƯ THẾ NÀO?
✓ Sản phẩm quần jean giá sỉ của chúng tôi được may gia công tại xưởng TPHCM, do đó chất lượng đảm bảo, phục vụ nhu cầu trong nước
✓ Chúng tôi thường sử dụng chất liệu vải jean,vải kaki cao cấp .Sản phẩm y hình 100%
✓Đặc biệt, sản phẩm quần jean giá sỉ của chúng tôi có thiết kế trẻ trung,phong cách hợp thời trang. Vì vậy, bạn có thể tự do lựa chọn hình ảnh mà bạn yêu thích,Phù hợp để đi chơi, du lịch dã ngoại,đi làm…
✓Sản phẩm có nhiều size : 5 size ( 26, 27, 28, 29, 30)
✓Mẫu mã đa dạng và hơn hết giá cực kì rẻ.


No comments