Header Ads

Breaking News

HƯỚNG DẪN CÁC BẠN CÁCH CHỌN MÀU ÁO ĐẸP QUA BẢNG MÀU VẢI


Đồng phục chứa đựng nhiều ý nghĩa của một tập thể như: thể hiện tinh thần của tất cả các thành viên, là sợi dây liên kết, xây dựng tình đoàn kết, tạo sự bình đẳng… Do vậy, hiện nay việc may đồng phục được xem là một hoạt động không thể thiếu của một tập thể. Và màu sắc của chiếc áo luôn là vấn đề được hầu hết mọi người quan tâm bởi đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định tính thẩm mỹ, thể hiện sự riêng biệt và tính cách của từng lớp. Vậy, làm thế nào để chọn được màu áo lớp đẹp? Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ bí quyết về cách chọn màu áo lớp qua bảng màu vải mời các bạn cùng tìm hiểu.

1. Cách chọn màu áo lớp đẹp, phù hợp với logo và các họa tiết in trên áo đồng phục

Như chúng ta đã biết, màu sắc của một chiếc áo quyết định phần lớn tới ấn tượng của người nhìn. Chúng ta luôn bị thu hút bởi sự mới lạ và những màu sắc tươi sáng và rực rỡ; tuy nhiên màu áo lớp đẹp thì cần phải có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là có sự kết hợp hài hòa giữa logo, các họa tiết và màu tông nền chính của áo.

Đối với việc lựa chọn hình ảnh, các bạn có thể chọn theo sở thích hoặc phù hợp với độ tuổi của mình. Ví dụ như bạn đang trong độ tuổi học sinh thì nên chọn những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương để tăng thêm sự trẻ trung, hồn nhiên và tinh nghịch của tuổi mới lớn. Và nếu như lớp bạn đang là sinh viên thì có thể chọn hình in phù hợp với logo và liên quan đến ngành nghề hoặc lý tưởng mà các bạn đang theo đuổi, điều này sẽ tạo nên điểm nhấn trong trang phục của các bạn.

Và cách chọn màu in đẹp thông qua bảng màu áo lớp như sau:

Nếu hình ảnh và logo của các bạn có tông màu tối thì nên chọn màu phối hợp là: màu vàng, trắng, xanh (xanh nước biển, xanh lá cây, màu xanh cốm), vàng hoặc là hồng nhạt.
Nếu hình ảnh và logo của các bạn có tông màu sáng thì có thể lựa chọn màu kết hợp là các màu sắc: đem, xanh (xanh coban, xanh đen, xanh đậm), đỏ, đỏ đô, hồng cánh sen hoặc màu cam đậm… sự kết hợp này sẽ mang đến vẻ hoàn hảo cho màu áo lớp của các bạn đấy nhé.
Màu áo đẹp cần có sự kết hợp hài hòa giữa tông nền và hình ảnh, họa tiết in trên áo

2. Cách chọn màu áo lớp đẹp theo độ tuổi

Chọn màu áo lớp đẹp theo tuổi cũng chính là yếu tố được nhiều lớp hướng tới. Vậy làm thế nào để chọn được màu in đẹp và phù hợp với lứa tuổi?

Đối với các bạn là học sinh thì màu sắc trẻ trung là sự lựa chọn thông minh nhất. Các bạn có thể chọn màu áo lớp là: màu trắng, màu xanh hoặc màu đỏ.
Đối với các bạn đang là sinh viên thì màu áo đẹp sẽ có sự đa dạng hơn, các bạn có thể chọn màu sắc yêu thích phù hợp với logo của khoa, ngành mà các bạn đang theo học.
Tuy nhiên, đối với người trưởng thành và đang làm việc thì màu áo lớp đẹp cần phải thể hiện được sự nền nã và đặc biệt là phải phù hợp với môi trường đang làm việc. Các bạn có thể chọn màu xanh, đỏ hoặc màu cam… sẽ là lựa chọn lý tưởng.

3. Cách chọn màu áo đẹp theo sở thích, đặc trưng riêng  

 Và chọn bảng màu áo lớp theo đặc trưng, sở thích riêng chính là xu hướng của giới trẻ trong những năm gần đây. Các bạn phối màu để tạo ra những mẫu áo đồng phục có màu sắc rất độc đáo, tạo nên sự mới mẻ và rất dễ gây ấn tượng đối với người nhìn.

Đối với cách chọn áo đẹp này, các bạn có thể tham khảo cách phối màu qua bảng màu vải để có được những kiến thức cơ bản nhất, điều này sẽ giúp cho mẫu áo đồng phục của các bạn có màu in đẹp và không mắc phải những lỗi thường gặp khi phối màu.
Màu áo lớp đẹp thể hiện qua ngay mẫu áo - " Đoàn kết là never chết - Lớp tôi vô đối cả khối phải nhìn"
Màu áo đẹp, phong cách
Màu áo đẹp 

Hy vọng, thông qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về cách chọn màu áo lớp đẹp, các bạn đã có thêm kiến thức trong vấn đề chọn màu áo lớp phù hợp. 


No comments